Hội đồng trường tổ chức kỳ họp lần thứ 12 In
Thứ năm, 21/03/2019 15:43

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2019, Sáng 20/3 Hội đồng trường Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức kỳ họp lần thứ 12. Dự kỳ họp có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là thành viên Hội đồng trường, Trưởng các đơn vị, Đoàn thể,TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì kỳ họp.

 

TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc kỳ họp


Kỳ họp lần thứ 12 (mở rộng), Hội đồng trường triển khai 4 nội dung gồm: Thảo luận và thông qua đề án tổ chức lại bộ máy Nhà trường; Thông qua đề xuất sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018; Thông qua đề xuất sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ; Triển khai kế hoạch giám sát của Hội đồng trường năm 2019.

 

TS. Đặng Xuân Anh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thư ký Hội đồng trình bày phương án sắp xếp lại các đơn vị trực thuộc Trường


ThS. Thân Thị Thúy – Chuyên viên phòng Tài chính – Kế toán trình bày các đề xuất sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019


Tại kỳ họp, TS. Đặng Xuân Anh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã trình bày phương án sắp xếp lại các đơn vị trực thuộc Trường. Theo đó, Nhà trường sẽ sắp xếp lại một số đơn vị chức năng như: thành lập Phòng Tổ chức – Hành chính trên cơ sở sáp nhập Phòng Tổ chức cán bộ và bộ phận hành chính của Phòng Hành chính tổng hợp; thành lập Phòng Quản trị và Đầu tư trên cơ sở sáp nhập phòng Thiết bị đầu tư với bộ phận còn lại của Phòng Hành chính; thành lập Phòng Đào tạo và Quản lý người học trên cơ sở chuyển bộ phận quản lý người học từ Phòng Quản lý sinh viên về phòng Đào tạo. Một số đơn vị khác cũng được sắp xếp lại, bổ sung nhân sự, thành lập mới các tổ như Khoa Lý luận chính trị, Trung tâm Tuyển sinh & Tư vấn việc làm, Trung tâm Thông tin – Thư viện,…Từ phương án được đề xuất, các thành viên Hội đồng và đại biểu đã tập trung thảo luận về những điểm thuận lợi, bất lợi đối với các phương án tổ chức lại bộ máy, đề xuất điều chỉnh, bổ sung, làm rõ chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc Trường.

Phần thứ 2 của kỳ họp, các thành viên Hội đồng thảo luận và thông qua đề xuất sửa đổi một số nội dung trong quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018. Trong đó, các nội dung như khoán chi, khoán thu cho các đơn vị nhận được nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận. Trên tinh thần khách quan, dân chủ, TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường đã điều hành phần lấy ý kiến biểu quyết các thành viên dự hội nghị để thông qua các nội dung được đề xuất sửa đổi.

Ngoài hai nội dung trên, các đề xuất sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ và nội dung Kế hoạch giám sát của Hội đồng trường năm 2019 được triển khai và lấy ý kiến các thành viên bằng văn bản. Phát biểu kết luận kỳ họp, TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự kỳ họp. Chủ tịch Hội đồng trường mong muốn trên tinh thần trách nhiệm chung đối với sự phát triển của Nhà trường, các đại biểu sẽ tiếp tục nghiên cứu các nội được giao, gửi ý kiến phản hồi đến Hội đồng trường để tập hợp, sửa đổi và ban hành trong thời gian sớm nhất.

Trần Trang

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen