TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp Cố vấn cao cấp JICA – Nhật Bản In
Thứ sáu, 18/01/2019 16:21

Sáng ngày 18/1/2019, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi làm việc với ông Shibasaki Eiji – Cố vấn cao cấp chương trình Tình nguyện viên Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam và ông Hiroshi Kondo – Tình nguyện viên cao cấp đang làm việc tại Trường.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp và làm việc với đoàn công tác JICA


Ông Hiroshi Kondo là Tình nguyện viên cao cấp của JICA, ông bắt đầu làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang từ tháng 10 năm 2017. Đến nay, sau hơn một năm làm việc tại Trường, ông Hiroshi Kondo cùng với các giảng viên, kỹ thuật viên Khoa Chăn nuôi – Thú ý đã tiến hành các hoạt động như: Lập kế hoạch, chuẩn bị và tiến hành thí nghiệm mô; Tham gia công việc chẩn đoán tại phòng thí nghiệm New Hope; Đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên phòng thí nghiệm về mô; Giới thiệu các hoạt động của phòng thí nghiệm cho kỹ thuật viên và sinh viên;… Bên cạnh đó ông còn cùng với cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi – Thú y nghiên cứu các mẫu bệnh phẩm có giá trị cao phục vụ các đề tài, các công trình nghiên cứu khoa học đến nay một số đã cho kết quả mang tính mới và có giá trị cao.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đóng góp của ông Hiroshi Kondo sau hơn một năm làm việc tại Khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ông Hiroshi Kondo là một TNV có trình độ chuyên môn cao, có thái độ và tinh thần làm việc nghiêm túc. Thái độ tích cực trong công việc của ông Hiroshi Kondo đã góp phần truyền lửa đam mê cho đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi – Thú ý. Bên cạnh đó, ông Hiroshi Kondo đã có đóng góp lớn trong việc nâng cao kỹ năng chuyên môn của các kỹ thuật viên Nhà trường. Thầy Nguyễn Tuấn Điệp mong muốn tiếp tục nhận được những hợp tác mới của JICA trên nhiều lĩnh vực. Cá nhân ông Hiroshi Kondo khi hết nhiệm kỳ nếu có nguyện vọng tiếp tục làm việc tại Việt Nam, Nhà trường sẵn sàng chào đón.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Shibasaki Eiji - Cố vấn cao cấp chương trình Tình nguyện viên Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam cảm ơn những tình cảm mà Nhà trường đã dành cho Tình nguyện viên của JICA trong hơn một năm qua. Ông Shibasaki Eiji đánh giá cao những kết quả nghiên cứu của Tình nguyện viên JICA và cán bộ, giảng viên Nhà trường trong thời gian qua. Ngành Nông nghiệp là một ngành luôn được JICA quan tâm chú trọng, Ông Shibasaki Eiji hy vọng trong thời gian tới JICA và Nhà trường tiếp tục có những hợp tác để nghiên cứu và phát triển nông nghiệp Việt Nam.

Trần Trang

 

 

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen