Tập đoàn Đức Hạnh BMG phối hợp tổ chức Ngoại khóa và Tập huấn cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y In
Thứ năm, 26/05/2016 17:08

Nhằm triển khai và hiện thực hóa biên bản ghi nhớ hợp tác “Liên kết đào tạo, nghiên cứu và cung cấp nhân lực” giữa Công ty Cổ phần BMG – Tập đoàn Đức Hạnh BMG và trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Sáng 24/5/2016, hai bên đã phối hợp tổ chức chương trình Ngoại khóa chuyên đề “Bước đột phá trong sản xuất vaccine, chế phẩm sinh học và thuốc thú y”. Chiều cùng ngày là chương trình “Tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y”.

Thời gian gần đây, các khoa chuyên môn đang tích cực đẩy mạnh mối quan hệ  hợp tác với các doanh nghiệp. Theo đó, để rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức trên sách vở với thực tiễn, Khoa Chăn nuôi – Thú y đã mời Công ty Cổ phần BMG về phối hợp thực hiện chương trình ngoại khóa chuyên đề lần này. Chương trình ngoại khóa là cơ hội để sinh viên cập nhật kiến thức, thông tin khoa học và bắt nhịp khoa học công nghệ mới trong sản xuất vaccine, chế phẩm sinh học, thuốc thú y và ứng dụng trong Chăn nuôi – Thú y hiện nay, đồng thời tìm hiểu một số kỹ thuật mới trong chăn nuôi, phòng và trị bệnh trên gia súc, gia cầm.


Những hình ảnh tại buổi Ngoại khóa

 

NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Chương trình


Đông đảo cán bộ - giảng viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi – Thú y tham dự Ngoại khóa

 

Ông Lê Văn Lâm – Giám đốc Kinh doanh Công ty thành viên Rượu Đức Hạnh BMG,

Tập đoàn Đức Hạnh BMG phát biểu

 

Ông Lưu Đình Tiến – Giám đốc Kinh doanh Tổng Công ty Đức Hạnh BMG trao đổi về Bước đột phá trong

sản xuất vaccine, chế phẩm sinh học và thuốc thú y hiện nay

 

Ông Lê Văn Lâm - Giám đốc Kinh doanh Công ty thành viên rượu Đức Hạnh BMG hướng dẫn sinh viên thực hành giao tiếp

 

TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y phát biểu bế mạc Chương trình Ngoại khóa

 

Các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Nhà trường


Chiều cùng ngày, Khoa Chăn nuôi - Thú y đã tổ chức tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên. Những kiến thức chuyên ngành mà sinh viên được học tập trên giảng đường là điều kiện cần, tuy nhiên chưa phải là điều kiện đủ để sinh viên có thể tìm kiếm được những công việc như mong muốn. Chính vì thế, một yêu cầu đặt ra đối với sinh viên là bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, tin học thì cần quan tâm đến học tập và trau dồi các kỹ năng mềm cho bản thân. Đặc biệt, một bộ phận không nhỏ sinh viên Khoa Chăn nuôi – Thú ý sẽ làm việc ở các vị trí: kinh doanh, thị trường, chuyên gia tư vấn... Khi đó, kỹ năng mềm sẽ giúp các em có được lợi thế.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen