Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2018 In
Chủ nhật, 13/12/2015 16:37

Thực hiện điều lệ Hội Sinh viên Việt Nam và hướng dẫn số 81/HD-TW HSV về việc tổ chức Đại hội Hội Sinh viên các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, trong 2 ngày 11 và 12/12/2015, Hội Sinh viên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2018 với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo thi đua học tập và rèn luyện tốt vì sự phát triển của trường và tương lai của mỗi sinh viên”.

 

Nghi lễ chào cờ


Tại phiên họp chính thức, Đại hội vinh dự được đón các đồng chí (Đ/c) lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bắc Giang, Hội LHTN tỉnh và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đến dự và chỉ đạo.

Về phía Tỉnh Đoàn có Đ/c Đào Thị Hường – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh; Đ/c Hoàng Văn Quân – Phó trưởng Ban Thanh niên trường học. Cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Ban chuyên môn của Tỉnh Đoàn.

Về phía các đơn vị trường bạn và khách mời có Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang và đại diện các Công ty TNHH Nutreco, Công ty Cổ phần xúc tiến đầu tư MH Việt Nam.

Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Nguyễn Văn Bài – Đảng ủy viên Phụ trách công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức đoàn thể; Các đồng chí là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, và Bí thư các chi bộ; Đặc biệt là sự hiện diện của 150 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 2000 cán bộ, hội viên đã đến dự đông đủ.

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang khóa V, nhiệm kỳ 2015 – 2018 được diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/12/2015.

Tại phiên làm việc thứ nhất ngày 11/12/2015, Đại hội thông qua quy chế, nội quy làm việc và tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Ban thẩm tra tư cách Đại biểu và Ban thư ký. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, anh Trương Văn Thành – Chủ tịch Hội Sinh viên trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Hội Sinh viên Nhà trường khóa IV, nhiệm kỳ 2013 – 2015. Đại hội cũng thông qua Đề án xây dựng BCH Hội Sinh viên trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2018 và tiến hành hiệp thương bầu BCH Hội Sinh viên trường lần thứ V với 15 anh, chị.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Ban Tổ chức Đại hội tặng hoa Đội văn nghệ


Mở đầu phiên làm việc thứ hai ngày 12/12/2015, bằng những ca khúc, điệu nhảy sôi động ca ngợi quê hương, đất nước đội văn nghệ xung kích đã thể hiện ý trí, nguyện vọng và lòng nhiệt huyết của sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức.

 

Anh Phạm Văn Vân - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

 

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 

Anh Trương Văn Thành - Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường đọc diễn văn khai mạc Đại hội


Tiếp theo chương trình Đại hội,  anh Trương Văn Thành – Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013 - 2015. Nhằm phát huy các kết quả đã đạt được tại nhiệm kỳ 2013 - 2015, Đại hội đã xác định mục tiêu, phương hướng công tác nhiệm kỳ 2015 - 2018 với 3 nội dung chính: Tăng cường các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức tác phong cho các hội viên; Tiếp tục triển khai cuộc vận động: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục. Học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp. Sinh viên 5 tốt. Sinh viên xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh. Chăm lo bồi dưỡng, nâng cao trình độ về mọi mặt cho học viên góp phần phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước”; Tiếp tục xây dựng tổ chức Hội Sinh viên là đơn vị vững mạnh, từng bước nâng cao chất lượng hội viên, kiện toàn và nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ Hội. Đại hội đã tiến hành thảo luận, góp ý xây dựng Nghị quyết Đại hội một cách sôi nổi, nhiệt tình với 4 bài tham luận của các Liên chi Hội, trong đó có nhiều giải pháp hiệu quả nhằm phát huy phong trào và công tác Hội sinh viên trường ngày càng vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

 

 

Đại diện các Liên chi Hội phát biểu tham luận tại Đại hội

 

Đ/c Đào Thị Hường - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu, chỉ đạo Đại hội

 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội


Phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Đào Thị Hường - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chúc mừng những thành tích đã đạt được của Hội Sinh viên Nhà trường trong nhiệm kỳ qua và đánh giá cao các hoạt động của Hội Sinh viên Nhà trường trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của toàn tỉnh, những hoạt động của Hội Sinh viên Nhà trường đã được tỉnh, trung ương ghi nhận. Đồng chí cũng hy vọng rằng, trong nhiệm kỳ mới Hội Sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục tuyên truyền chức năng, nhiệm vụ, lợi ích khi tham gia tổ chức Hội đến các bạn sinh viên, từ đó thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các trường trên địa bàn toàn tỉnh đối với tổ chức Hội.

 

TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, chỉ đạo Đại hội


Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương các kết quả đã đạt được của Hội Sinh viên Nhà trường và Thầy nhấn mạnh thành công của các bạn sinh viên chính là thành công của Nhà trường. Thầy tiếp tục đề nghị tập thể cán bộ, hội viên, sinh viên Nhà trường đoàn kết, không ngừng học tập, đổi mới, phát huy các thế mạnh góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển Nhà trường trong thời gian tới.

 

Anh Chu Thế Hòa - thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, BCH Hội Sinh viên Nhà trường công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2013 - 2015

 

TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng 3 đồng chí trong BCH Hội Sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động phong trào Hội Sinh viên, nhiệm kỳ 2013 - 2015


Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội đồng trường khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên, nhiệm kỳ 2013 - 2015

 

Đại diện Đảng ủy Nhà trường, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang trao giấy khen và phần thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên, nhiệm kỳ 2013 - 2015

 

Đại diện BCH Hội Sinh viên, Tỉnh Đoàn Bắc Giang  trao giấy khen  và phần thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013 - 2015


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường và BCH Hội Sinh viên đã kịp thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua, trong đó: 3 cá nhân được Hiệu trưởng khen thưởng; 30 cá nhân và 6 tập thể được BCH Hội khen thưởng.

 

BCH Hội Sinh viên khóa V, nhiệm kỳ 2015 - 2018 ra mắt Đại hội.

 

Đại diện BCH khóa V tặng quà lưu niệm các anh chị BCH khóa IV không tham gia vào BCH nhiệm kỳ mới

 

Chị Lăng Thị Thu Ngà - Đại diện Ban Thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội

 

 

100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội


Qua hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, tập trung trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang không ngừng nỗ lực, đoàn kết, tích cực phát huy năng lực bản thân, cùng Ban Chấp hành Hội Sinh viên khóa V, nhiệm kì 2015-2018 thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra, đưa phong trào sinh viên Nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp xứng đáng cho sự phát triển bền vững của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đúng như khẩu hiệu hành động Đại hội thống nhất:

Sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang

“Đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo thi đua học tập và rèn luyện tốt vì sự phát triển của trường và tương lai của mỗi sinh viên”

 

 

Đại diện các Công ty tham gia ủng hộ quỹ học bổng Thân Nhân Trung của Nhà trường

 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Ban quản lý Quỹ học bổng Thân Nhân Trung trao tặng 8 suất học bổng cho các thành viên CLB, tổ, đội, nhóm đã có thành tích trong hoạt động phong trào, nhiệm kỳ 2013 - 2015

 

Trung tâm TT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen