Đại hội Chi bộ Đào tạo – Khảo thí In
Thứ ba, 31/03/2015 09:04

Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Hướng dẫn số 25-HD/ĐU ngày 29/9/2014 của Đảng ủy các cơ quan tỉnh và Quyết định số 321-QĐ/ĐU ngày 09/3/2015 của Đảng ủy trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang về việc giám sát việc chuẩn bị và tiến hành Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang ngày 30/3/2015 Chi bộ Đào tạo – Khảo Thí đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đại hội Chi bộ Đào tạo – Khảo thí được chỉ định là Đại hội điểm.

 

Nghi lễ Chào cờ


Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư các Chi bộ, đại diện Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ sở đã đến dự Đại hội.

 

Đ/c Trần Văn Châu – Bí thư Chi bộ trình bày diễn văn khai mạc, báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng,mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2015 – 2017


Đại hội đã được nghe Đ/c Trần Văn Châu – Bí thư Chi bộ báo cáo tình hình kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015. Đồng chí đã đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được từ đó chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân, đặc biệt là các nguyên nhân chủ quan để rút ra bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội. Với những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2015 – 2017 Chi bộ Đào tạo – Khảo thí lấy chủ đề “Đoàn kết – Đổi mới – Thành công” để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra bao gồm:

- Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho Cán bộ - Đảng viên, tạo không khí làm việc cởi mở, tin tưởng và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ.

- 100% Đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh trong toàn nhiệm kỳ, hai Phòng đạt lao động tiên tiến xuất sắc trong toàn nhiệm kỳ.

- Công tác tuyển sinh năm 2015 dự kiến Đại học – Cao đẳng chính quy là 1100 – Vừa học vừa làm 475, các năm tiếp theo mỗi năm tăng 100 chỉ tiêu.

- Về chất lượng đào tạo: tỷ lệ Sinh viên tốt nghiệp ra trường chiếm 90%, tỷ lệ khá giỏi chiếm 50%.

- Mở thêm từ 2 đến 4 ngành đào tạo, đào tạo Thạc sỹ từ  2-3 ngành.

- Tổ chức dự giờ 100% giảng viên trong trường để đánh giá thực chất giảng dạy và chú trong đến khâu thực hành.

- Phấn đấu kết nạp từ 4-6 quần chúng vào Đảng, tích cực tạo nguồn cán bộ cho Đảng.

 

Đ/c Trần Văn Hải – Đảng viên trong Chi bộ đóng phát biểu góp ý kiến


Bên cạnh đó, Chi bộ Đào tạo – Khảo thí đã thực hiện lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội cấp trên, dự thảo báo cáo chính trị của Nhà trường và của Chi bộ.  Đại hội đã được nghe 3 đồng chí Đảng viên đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ, các ý kiến tập trung vào công tác nâng cao chất lượng giảng dạy – hướng dẫn thực hành của giảng viên. Tổ chức các buổi dự giờ chuyên môn tại các Khoa. Xây dựng các chuyên đề gắn liền với công việc chung của hai phòng chuyên môn. Tạo điều kiện bồi dưỡng phát triển nguồn Đảng viên trẻ.

 

Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa Đoàn Chủ tịch Đại hội


Đại diện cho cấp ủy Nhà trường Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho tập thể Chi bộ Đào tạo – Khảo thí. Đồng chí ghi nhận những kết quả của Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012 – 2015, từ đó đã khẳng định được vai trò chỉ đạo của Đảng trong các hoạt động tại Chi bộ. Mặc dù vậy Chi bộ cần quan tâm tạo điều kiện cho các đồng chí Đảng viên tham quan học tập nhằm nâng cao chất lượng đảng viên góp phần xây dựng và phát triển đơn vị ngày càng vững mạnh. Bồi dưỡng giáo dục tư tưởng đạo đức cho Cán bộ - Đảng viên và nghiêm túc thực hiện 19 điều Đảng viên không được làm. Chi bộ cần thường xuyên kiểm tra giám sát chất lượng Đảng viên, kịp thời phát hiện và ngăn chặn các Đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Nhiệm vụ trọng tâm của Đảng viên Chi bộ Đào tạo – Khảo thí là phải tham mưu cho lãnh đạo các quy trình, quy định, quy chế  nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường góp phần đưa Nhà trường sánh ngang tầm với các trường trong khu vực và trên cả nước.


Đ/c Nguyễn Việt Đức – Phó Bí thư Chi bộ báo cáo tình hình, số lượng, chất lượng Đảng viên và tư cách Đảng viên

Đ/c Đặng Xuân Anh – Tổ trưởng tổ kiểm phiếu hướng dẫn quy trình bỏ phiếu và kiểm phiếu tại Đại hội

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc Đại hội đã hoàn thành bầu Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đ/c Trần Văn Châu được bầu làm Bí thư Chi bộ, Đ/c Nguyễn Việt Đức được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.

 

Đ/c Phan Văn Cương – Thư ký Đại hội thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017


Đại hội Chi bộ Đào tạo – Khảo thí đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với chủ đề “Đổi mới – Đoàn kết – Thành công” Đại hội đã kêu gọi toàn thể Đảng viên – Cán bộ - Viên chức trong Chi bộ phát huy truyền thống, đoàn kết nhất trí, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã đề ra. Thành công của Đại hội Chi bộ Đào tạo – Khảo thí là tiền đề thuận lợi cho Đại hội của các Chi bộ trong toàn trường.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen